Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Kiến thức chuyển nhà có thể bạn chưa biết

Có thể bạn chưa biết:Kiến thức chuyển nhà những điều tưởng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Dưới đây là những kiến thức chuyển nhà , những mẹo vặt nho nhỏ mà bạn cần có thể giúp các bạn chuyển nhà nhanh chóng an toàn và tiết kiệm sức lực cũng như thời gian.

Kiến thức chuyển nhà

1.Trước khi chuyển nhà bạn cần lên một danh sách liệt kê những công việc cần làm khi chuyển nhà, những đồ đạc cần chuyển và chú ý của nó.
2. Dán nhãn cho những hộp đựng đồ ghi số thứ tự và những đồ đựng trong đó
3.Chuẩn bị số lượng hộp giấy, vật dụng chứa đồ nhiều hơn mức bạn tưởng vì sẽ phát sinh ra một số thứ mà bạn không nghĩ đến đâu nhé!
4. Sắp xếp đồ dùng, các vật dụng hợp lý tránh bị hư hại khi vận chuyển các bạn nhé!
5. Đánh dấu vị trí của đồ dùng khi chuyển qua chỗ ở mới nên để ở đâu. Điều này sẽ bớt được rất nhiều công vận chuyển qua lại cho các bạn và cả thời gian suy nghĩ xem nên để đồ này ở đâu.
6. Hãy chú ý đến những đồ có giá trị và giấy tờ quan trọng khi chuyển nhà
7. Những đồ vật cần bảo quản tránh xây sát như bàn ghế da, tủ gỗ ... bạn có thể dùng loại nilon chuyên dụng bọc lại thì khi  di chuyển sẽ giảm thiểu tối đa hư hại cho chúng.
Kiến thức chuyển nhà trên bạn nên biết khi tự mình chuyển nhà  nhưng với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thanh Hương The Best thì bạn sẽ không phải quan tâm đến chúng. Nhân viên của chúng tôi hoàn toàn làm những công việc này cho các bạn.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cho thuê xe ô tô cho những bạn muốn tự chuyển nhà cùng với những dịch vụ dọn nhà, sửa chữa thiết bị điện hoặc đồ gỗ khi chuyển đến nhà mới.
Kiến thức chuyển nhà Hà Nội
chuyển nhà trọn gói hà nội
Kiến thức chuyển nhà.

Công ty TNHH chuyển nhà Thanh Hương The Best

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ - Chuyển văn phòng trọn gói

Hotline:  09123.65432 – 093.202.9968
Điện thoại: 04.3994 29 69 – 04 8587 4646

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét