Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Cách làm sạch đồ thủy tinh như mới

Đồ thủy tinh thật long lanh và đẹp đẽ nhưng qua thời gian sử dụng thường hay bị bụi bám hoặc các yếu tố khác gây mờ đục ố vàng mất đi sự long lanh đẹp đẽ vốn có. Chúng tôi xin chia sẻ các bạn một số mẹo hay lau chùi đồ thủy tinh giúp chúng long lanh trở lại và đẹp như mới.

1. Với đồ dùng nhà bếp

Các đồ dùng thủy tinh trong nhà bếp đều cần sự sạch sẽ sáng bóng giúp bữa ăn của bạn ngon miệng. Để làm được điều đó ta chỉ cần rửa sạch chúng với nước rửa chén sau đó xả lại với nước ấm có pha chanh hoặc  giấm cuối cùng là lau khô bằng khăn mịn ( các bạn chú ý không nên dùng khăn bị sơ tróc sợi vải sẽ dính lên đồ dùng gây bẩn nhé). Cách khác nữa cũng khá hiệu quả là bạn pha bột mì với nước rồi lau lên bề mặt đồ dùng sau đó thì rửa sạch đồ đạc sẽ bóng đẹp trong vài tuần.

Mẹo hay lau chùi đồ thủy tinh

2. Với chai lọ cốc thủy tinh

Những đồ dùng này thường nhỏ và bẩn bên trong rất khó luồn tay vào để lau, có một biện pháp cho bạn là đổ đầy cà phê nóng pha loãng vào rồi để yên trong khoảng 1 đến 2 giờ  thì đổ ra súc bằng nước, rửa sạch  vậy là chai lọ cốc chén của bạn đã sáng bóng và không có mùi khó chịu rồi đó

3. Bình đựng sữa thủy tinh

Với loại bình đựng sữa này bạn không nên dùng nước nóng làm đóng cặn sữa dính vào đáy bình rất khó chùi rửa. Hãy tráng sạch bằng nước lạnh trước rồi dùng nước nóng tráng lại là bạn đã có chiếc bình sạch sẽ không còn mùi khó chịu rồi đó.

Trên đây là một số phương pháp tẩy rửa rất hiệu quả với đồ thủy tinh mà công ty chúng tôi đã sử dụng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ phục vụ nhu cầu của quý khách. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất:
  CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
  Dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói – Chuyển nhà trọn gói giá rẻ – Chuyển văn phòng trọn gói – Dọn nhà trọn gói
  Số 9 – Ngõ 53 – Phố Bồ Đề –  Quận Long Biên  - Hà Nội
  Điện thoại : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
Hotline : 09123 65432 – 093 202 9968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét