Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Dọn nhà và những chú ý khi dọn nhà

Dọn nhà để bảo đảm sức khỏe của cả gia đình bạn cũng như giữ nhà bạn ngăn nắp thoáng mát. Đó cũng là công việc quen thuộc của mỗi bà nội trợ đảm đang dù vậy có một số điều khi dọn nhà cần chú ý mà không phải ai cũng biết.

1. Giữ ngôi nhà của bạn thông thoáng.

Hãy cố gắng giữ ngôi nhà của bạn luôn được thông khí và có nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách mở cửa sổ. Điều này không chỉ giúp bạn có nguồn không khí trong lành mà còn ngăn ngừa nấm mốc phát triển. Bạn cũng nên làm vậy với nhà vệ sinh cùng nhà tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt nữa nhé. Điều này giúp công việc dọn nhà của bạn đỡ tốn công sức rất nhiều.

2. Dọn nhà đúng cách và không lạm dụng

Một môi trường sạch sẽ thì ai cũng thích nhưng nếu bạn bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ quá mức thì chưa hẳn là điều tốt. Vì một môi trường quá sạch khi bạn ra ngoài tiếp xúc các tác nhân gây bệnh, nhất là tác nhân gây dị ứng sẽ dễ mắc hơn nhiều. Ngoài ra việc sử dụng các hóa chất tẩy rửa quá nhiều cũng không phải là điều tốt. Những điều cần lưu ý khi dọn nhà

3. Dọn nhà không nên bỏ qua những góc khuất

Khi bạn dọn nhà thường hay ngại phải dọn những góc khuất như gầm giường, gầm bàn, gầm tủ...  những nơi đó bám đầy bụi và là nơi tác nhân gây bệnh sinh sôi gây hại cho sức khỏe. Vì vậy hãy cố gắng vệ sinh hoàn toàn ngôi nhà của bạn đừng bỏ sót chỗ nào nhé.

4. Lau sạch bui khi dọn nhà.

Bụi là tác nhân chính gây các bệnh về hô hấp và dị ứng vậy nên khi dọn nhà các bạn nhớ lau sạch bụi các nơi như tay vịn cầu thang, trên cửa, lau kính... Cách tốt nhât để lau bụi là dùng khăn ẩm không quá ướt cũng không quá khô đảm bảo bụi bẩn dính lên khăn khi lau. Trên đây là một điều cần lưu ý khi các bạn dọn nhà. Với những bạn vì bận công việc hay lý do nào khác mà không thể thường xuyên dọn nhà, giữ ngôi nhà mình sạch sẽ hãy liên hệ với chúng tôi để được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất

  CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
  Dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ - Chuyển văn phòng trọn gói – Dọn nhà trọn gói
  Điện thoại      : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
  Hotline          :  09123 65432 – 093 202 9968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét