Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Những lưu ý khi vệ sinh phòng tắm

Phòng tắm nơi dễ dàng sinh ra nấm mốc vi khuẩn cần thường xuyên vệ sinh. Nhưng liệu bạn đã vệ sinh phòng tắm đúng cách. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh phòng tắm đúng cách loại bỏ tối đa vi khuẩn và nấm mốc.

1. Vệ sinh bồn cầu

Bồn cầu là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe vậy nên hãy vệ sinh một cách thường xuyên giữ khu vực này luôn sạch sẽ. Một chút dấm và 1 muỗng baking soda chà nên bồn cầu giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu lâu ngày là một mẹo nhỏ dành cho bạn.

2. Vệ sinh vòi sen và bồn tắm

Vòi sen và bồn tắm thường hay bị bỏ qua khi các bạn vệ sinh nhà tắm nhưng hãy chú ý 2 nơi này cũng dễ sinh nấm mốc mà bạn thường xuyên tiếp xúc với chúng , vậy nên hãy vệ sinh chúng 1 tuần một lần và giữ chúng khô ráo nhé. khi vệ sinh bạn có thể dùng khăn lau ngâm dấm lau vòi sen và bồn tắm.
Chú ý khi vệ sinh phòng tắm

3. Vệ sinh trần phòng tắm

Mặc dù nơi này bạn ít tiếp xúc đến nhưng hãy cố gắng dành thời gian vệ sinh nó vì môi trường trong phòng tắm rất ẩm ướt dễ có nguy cơ sinh nấm mốc. dùng chổi lau nhúng vào dấm pha nước rồi lau  1 lượt trần nhà để tránh nguy cơ nấm mốc nhé.

4. Vệ sinh bồn rửa mặt

Khu vực chậu rửa thường sử dụng cho việc rửa mặt, đánh răng, cạo râu... Những chất cặn bã của những hoạt động hằng ngày dễ bám bẩn lên thành chậu rửa. Hãy trộn 2 chén baking soda, 1/2 chén xà phòng, 1 chén nước, 1/2 chén dấm và sử dụng dung dịch để cọ sạch chậu rửa.

5. Vệ sinh góc cạnh

Những góc tường ngóc nghách là nơi bạn dễ bỏ qua nhưng chính vì vậy chúng là nơi cư chú vô cùng tuyệt hảo của nấm mốc. Bạn có thể sử dụng hàn the trộn với nước cốt chanh, hoặc nước chanh và borax và thấm vào giẻ, chà sạch các vết bẩn giúp nhà tắm của bạn sạch bong còn có thêm hương chanh tươi mát dễ chịu.

6. Vệ sinh sàn nhà tắm

Hãy cố gắng  giữ sàn phòng tắm luôn khô ráo dùng thảm lau khô lau sàn để hút hết nước trong phòng tắm nhé. Nó sẽ hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc trong phòng tắm nhà bạn đó.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST

Dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ - Chuyển văn phòng trọn gói 
Điện thoại      : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
Hotline          :  09123 65432 – 093 202 9968


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét