Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Cách lau chùi đồ gỗ cũ sáng đẹp

Đồ gỗ cũ không còn sáng bóng đẹp đẽ nữa và việc vệ sinh lau chùi đồ gỗ như giường tủ, bàn ghế luôn là công việc khó khăn đối với bạn? Với những cách làm  sau đây công việc của bạn sẽ trở lên nhẹ nhàng mà hiệu quả hơn nhiều.

1. Làm sáng đồ gỗ đánh vec-ni

Đồ gỗ đánh vec-ni lâu ngày cũng sẽ mất đi vẻ sáng bóng, để có thể lấy lại vẻ sáng bóng như mới có một mẹo nhỏ cho bạn là sử dụng một ít sữa lau trên lớp vec-ni để khô rồi lau sạch. Ưu điểm của việc dùng sữa là lớp vec-ni sẽ cứng và bóng hơn trước nhưng các bạn chú ý nhớ lau sạch lớp sữa tránh côn trùng tấn công nhé !

2. Cách làm sạch đồ gỗ không đánh vec-ni

Pha dung dịch theo công thức 10g muối + 90g thuốc tẩy + 1 lít nước sau đó quét dung dịch này lên mặt gỗ đợi 1 lúc cho dung dịch thấm vào lớp gỗ sau đó rửa lại bằng nước lã và lau khô ngay.
Hoặc bạn pha giấm nước theo tỉ lệ 1:3 chấm lên vết bẩn trên gỗ. Dung dịch giấm pha loãng có tác dụng tẩy vết bẩn lâu ngày rất hiệu quả sau đó lấy nước trà tươi hoặc trà xanh lau chùi vài lần đồ gỗ nhà bạn sẽ sáng lên trông thấy. Làm đồ gỗ cũ đẹp như mới

3. Làm sạch những vết ố do ruồi làm bẩn

Trộn bột gạo hay bột mì với dầu ăn thật đều, đánh cho quoánh đặc rồi thoa lên chỗ bẩn rồi chùi lại bằng nước sạch là được. Trên đồ gỗ cũng hay xuất hiện một vài vết dơ như vết trà , nước ngọt , dầu loang ... bạn cho vài giọt dầu ăn vào sáp ong trắng chưng cách thủy đến khi sáp chảy ra quyện vào nhau, lấy hỗn hợp này chà mạnh lên vết bẩn hiệu quả sẽ làm bạn nhạc nhiên.
 Đây là một số phương pháp rất hiệu quả mà công ty chúng tôi sử dụng. Các bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ sau có thể liên hệ với chúng tôi, khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng:
  CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
  Dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ - Chuyển văn phòng trọn gói – Dọn nhà trọn gói
  Địa chỉ             :  Số 9 - Ngõ 53 - Tổ 5 - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội
  Điện thoại      : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
  Hotline          :  09123 65432 – 093 202 9968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét