Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Trọng thương khi dọn dẹp nhà cửa

Câu chuyện được chị Hòa kể lại khi nói chuyện với tôi. Trong quá trình dọn nhà vì không cẩn thận mà gặp tai nạn gây thương tích khá nghiêm trọng để lại hậu quả đến nay. Mỗi lần nói đến chuyện này chị lại nói:" Giá như chị không tiếc một chút tiền thì cũng bị như giờ".
Đó là một ngày dịp cuối năm 2010 như thường lệ gia đình chị Hòa tổng vệ sinh dọn dẹp căn nhà của mình để đón năm mới. Hàng năm gia đình chị sẽ thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói nhưng như các bạn đã biết kinh tế suy thoái ảnh hưởng đến rất nhiều người và gia đình chị Hòa cũng không ngoại lệ vì tiết kiệm tiền cho gia đình năm nay chị quyết định tự tay dọn dẹp nhà cửa mặc dù lượng công việc khà lớn nhưng chị cũng cố gắng. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu không xảy ra tai nạn như sau.Vốn là phòng khách nhà hơi chật nên sử dụng 2 tấm gương treo 2 bên tường cho không gian có cảm giác rộng rãi.
Tai nạn khi dọn nhà
Khi chị lau đến 2 tấm gương này vì không có thang chuyên dụng mà sử dụng ghế đứng lên lau nhưng chiếc ghế này độ cao cũng chưa đạt yêu cầu. Lau đến góc trên cao chị cố với lên 1 tay thì bám vào cạnh gương để đứng cho vững lúc này chiếc gương đâu thể chịu được sức nặng của chị bám vào, nó bật ra khỏi tường và đổ ập xuống cùng với chị . Tấm gương vỡ tung tóe bắn khắp nới gây thương tích nhiều chỗ trên người chị Hòa và có một mảnh kính cắt qua phần gân sau gót chân chị gây đứt gân. Ngay lập tức chị được mang đến bệnh viện cấp cứu mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng chân chị mỗi khi trái gió trở trời là lại đau nhức khó chịu.
Còn nhớ Chị nói với tôi một câu: " Sau lần tai nạn này chị cạch đến già, cứ thuê dịch vụ dọn nhà bọn em là tốt nhất mặc dù mất ít tiền nhưng làm chuyên nghiệp sạch sẽ an toàn nhanh gọn". Nghe chị nói câu này tôi lại thấy vui vì dịch vụ của chúng tôi được sự tin tưởng của khách hàng và giúp ích được cho họ.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST

Dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ - Chuyển văn phòng trọn gói – Dọn nhà trọn gói
Địa chỉ             :  Số 9, ngõ 53, tổ 5, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại      : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
Hotline          :  09123 65432 – 093 202 9968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét