Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Chia sẻ bí quyết chuyển nhà tại hà nội

Bạn lần đầu chuyển nhà? Bạn đang suy nghĩ không biết làm sao chuyển nhà ? Đó là những câu hỏi mà mình thường thấy trên các diễn đàn và mạng xã hội. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết chuyển nhà tại hà nội cho các bạn.

Các bước chuyển nhà và kinh nghiệm khi chuyển nhà:

Bước 1: Liệt kê các đồ đạc trong nhà vào một danh sách. các đồ quý có giá trị hãy đóng gói và để vào nơi an toàn. Loại bỏ những đồ cũ không sử dụng.Chuẩn bị băng keo , bút đánh dấu , giấy báo , dao bỏ túi , kéo , tấm lót , thùng chứa nhựa ,thùng các tông , thùng xốp.
Chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà Hà Nội
Bước 2: Những đồ nặng nên để trong thùng nhỏ đặc biệt là sách báo,đồ nhẹ cồng kềnh xếp thùng to. Những đồ dễ vỡ nên được bọc lót riêng từng thứ rồi mới xếp vào thùng.
Lót đệm dưới đáy và quoanh thùng các tông để giảm thiểu lực khi đồ đạc va chạm cọ sát tránh vỡ hỏng các vật dụng.
Bước 3: Dán giấy ghi rõ đồ đạc chứa trong từng thùng điều này rất quan trọng vì khi chuyển qua chỗ ở mới bạn sẽ dễ dàng sắp xếp đồ đạc và nhanh chóng hơn nhiều.
Bước 4: Vận chuyển đồ qua chỗ ở mới. Hãy chú ý lựa chọn xe vận chuyển phù hợp tránh lãng phí các bạn nhé.
Bước 5: Sắp xếp đồ đạc vào nơi ở mới. Các bạn chú ý để nhanh chóng hãy vận chuyển thùng chứa đồ của phòng nào vào phòng đó việc này sẽ giúp quá trình sắp xếp của bạn nhanh hơn nhiều.

Lựa chọn dịch vụ hay tự chuyển nhà:

Nhiều người vẫn nghĩ việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà rất đắt nhưng thực ra họ đã nhầm việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoàn toàn tiết kiệm với những ưu điểm sau:
- Chuyển nhà nhanh chóng chỉ trong vòng 1 ngày trong khi nếu bạn tự làm những công việc này sẽ tốn thời gian lâu hơn nhiều mà chưa chắc đã như ý.
- Dịch vụ chuyển nhà có các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tháo lắp đồ đạc như điều hòa giường tủ... đúng kỹ thuật không gây hỏng hóc.
- Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn hoàn toàn không phải làm bất cứ công việc gì.
- Với dịch vụ chuyển nhà bóc tách chỉ tính một phần chi phí mà nhân viên chuyển nhà thực hiện phần còn lại do gia đình thực hiện sẽ không tính vào chi phí.
- Với công ty TNHH vận chuyển Thanh Hương The Best đồ đạc được cam kết đền bù 100% giá trị theo giá thị trường nếu có hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
- Giá rất rẻ so với bạn đi thuê xe vận chuyển cùng với lao động khuân vác .
Nhân viên chuyển nhà Thanh Hương
Theo kinh nghiệm của một người chuyển nhà nhiều lần mình nhận thấy sử dụng dịch vụ của Thanh Hương là tốt nhất. Nếu các bạn muốn sử dụng dịch vụ này có thể liên hệ:
Điện thoại      : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
Hotline          :  09123 65432 – 093 202 9968
Các bạn hãy cân nhân lựa chọn cách phù hợp nhất với gia đình mình nhé!
Chúc gia đình bạn an khang thịnh vượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét