Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Khắc phục lỗi nhỏ trên đồ gỗ

Trong quá trình sử dụng đồ gỗ của bạn đôi khi sẽ gặp một vài lỗi nhỏ như vết nám nhiệt, xỉn màu theo thời gian trở lên xấu xí khiến bạn khó chịu. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cung cấp cho các bạn một vài mẹo nhỏ vệ sinh đồ gỗ  khắc phục các lỗi nhỏ trên đồ gỗ làm chúng khôi phục vẻ đẹp vốn có.

1.Xóa đi vết nhiệt trên đồ gỗ

Với những vết nhiệt trắng nám trên đồ gỗ mà bạn vô tình tạo ra sẽ phá hoại hoàn toàn vẻ đẹp hoàn mỹ ban đầu của chúng. Cách loại bỏ chúng chính là sử dụng độ ẩm và nhiệt độ cao.
Đặt khoảng 4 đến 5 chiếc khăn nên vết nhiệt sau đó dùng bàn là ở mức nhiệt cao nhất là lên lớp khăn chỗ có vết nhiệt trong khoảng 15 đến 20 giây. Tắt bàn là đi và bỏ khăn ra, điều kỳ diệu đã xảy ra vết nhiệt trên đó đã hoàn toàn biến mất đồ gỗ của bạn lại đẹp hoàn mỹ như mới.

2. Vệ sinh tủ bếp bằng gỗ

Vài mẹo nhỏ vệ sinh đồ gỗ
Với tủ bếp gỗ theo thời gian thường hay bị bám bụi bẩn và xỉn màu. Để làm chiếc tủ bếp trở lại như mới hãy dùng dầu thực vật trộn với baking soda theo tỉ lệ 1:2 lau lên vết bẩn để khoảng 2-3' rồi dùng khăn ướt lau sạch. Chiếc tủ bếp nhà bạn sẽ trở lên sáng bóng và đẹp như mới.
Chúc các bạn thành công với cách khắc phục lỗi nhỏ trên đồ gỗ !
Hãy ghé thăm website chúng tôi và cùng xem những mẹo nhỏ nhưng tác dụng không hề nhỏ cho gia đình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét