Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Chuyển nhà tại khu đô thị mới Xa La tốt nhất

Khu đô thị mới Xa La Hà Đông một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn định cư tại đây? Bạn muốn chuyển nhà tại khu đô thị mới Xa La hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng với mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế xã hội của tỉnh Hà Tây cũ . Hãy nhanh lên còn chần chờ gì nữa ? Liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ chuyển nhà tốt nhất.
Khu đô thị mới Xa La, thuộc địa bàn phường Phúc La, Hà Đông (nay thuộc Hà Nội) được quyết định cho Xí nghiệp Xây dựng tư nhân số I Lai Châu làm chủ đầu tư xây dựng.
Với 10 tòa nhà chung cư từ 21 đến 34 tầng cùng các công trình hạ tầng như : trường học , trường mầm non, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khách sạn, khu sân vận động bóng đá thể thao, bãi đỗ xe, công viên cây xanh, nhà văn hóa, các cơ sở đầu mối kỹ thuật, đáp ứng quy mô dân số 5.560 người. Những công trình này đều được thiết kế và đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia với những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Chuyển nhà khu đô thị mới Xa La
Bạn lựa chọn định cư ở đây là một quyết định chính xác. Nhưng công việc chuyển nhà tại khu đô thị mới Xa La với bạn là không hề dễ dàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn với mức chi phí không hề đắt tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn sẽ phải hài lòng vì những quyết định của mình.
Chúc cho gia đình bạn luôn an khang thịnh vượng hạnh phúc công việc làm ăn thuận lợi ngày càng phát triển!
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
Dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ - Chuyển văn phòng trọn gói 
Điện thoại      : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
Hotline          :  09123 65432 – 093 202 9968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét