Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phong thủy tăng tiến tài lộc

Một số bí quyết trong phong thủy tăng tài lộc bạn nên áp dụng giúp duy trì và tăng cường tài lộc. Công việc làm ăn của bãn sẽ thuận lợi suôn sẻ hơn nếu áp dụng những biện pháp phong thủy tăng tiến tài lộc này.

Tụ khí tài lộc theo phong thủy

- Cửa ra vào là yếu tố không thể thiếu, bạn hãy chú ý đến phong thủy cửa ra vào vì nó là nơi lưu thông khí vận, đảm bảo cửa ra vào có phong thủy mạnh mẽ.
Phong thủy tăng tiến tài lộc
- Một không gian lộn xộn bẩn thỉu không thể thu hút và giữ nguồn khí tài lộc được vì vậy hãy luôn giữ cho ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn ngăn nắp sạch sẽ.
- Sử dụng các vật phong thủy tượng trưng cho sự giàu có như : Tỳ Hưu, cá chép , cây tài lộc , thiềm thừ ( con cóc), tiền xu cổ, Phúc - Lộc - Thọ... Việc đặt các vật phong thủy này lên có sự tư vấn của các bậc thầy về phong thủy vì nếu đặt sai sẽ có tác dụng ngược.
-  Có câu chúc "tiền vào như nước"  thật vậy trong phong thủy nước luôn tượng trưng cho nguồn tài lộc vì vậy hãy sử dụng hình ảnh nước chảy như đặt phong thủy luân, đài phun nước, cối xay nước...
- Xác định rõ khu vực phong thủy tiền bạc trong nhà hoặc nơi làm việc của bạn và chăm chút cho nó thật kỹ. Nếu khu vực tiền bạc bị thiếu hoặc nằm trong khu vực nhà tắm hoặc nhà vệ sinh hay nhờ đến chuyên gia phong thủy để có biện pháp giải quyết thích hợp.
- Dòng chảy khí cả ở nhà và nơi làm việc của bạn phải mạnh mẽ tươi mới không chỉ giúp cho sức khỏe của bạn mà còn giúp tăng tiến tài lộc.
Với những hiểu biết về phong thủy bạn có thể giữ được nguồn tài lộc thịnh vượng không suy trong công việc làm ăn buôn bán luôn gặp may mắn.
Nếu các bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ chúng tôi để có sự tư vấn về phong thủy tốt nhất và mức giá cả hợp lý nhất.
Chúc các bạn an khang tịnh vượng và "Tiền vào như nước" !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét