Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Phương pháp vệ sinh kiềng bếp siêu tốc

Làm thế nào để vệ sinh một chiếc kiềng bếp lâu ngày do dầu mỡ thức ăn bám đen kịt là một việc không hề dễ dàng với các bà nội chợ. Để chiếc bếp nhà bạn trông thẩm mỹ và nấu ăn ngon hơn hãy xem phương pháp vệ sinh kiềng bếp siêu tốc sau:

Mẹo vệ sinh kiềng bếp siêu sạch

Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một chiếc túi nilon có thể buộc kín miệng và có thể chưa vừa chiếc kiềng bếp sau đó cho 1/4 chén dung dịch amoniac vào túi tiếp theo hãy bỏ chiếc kiềng bếp vào bẩn vào đó. Buộc kín túi và để qua đêm. Ngày hôm sau bạn có thể bỏ ra và dùng một chiếc rẻ để cọ sạch kiềng bếp sau đó dùng nước xả đi và để khô. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì chiếc kiềng bếp bẩn thỉu đen ngòm nhà bạn đã sạch sẽ như mới mà không còn một chút vết bẩn nào.
Mẹo vệ sinh kiềng bếp siêu sạch
Khi sử dụng cách làm này các bạn hãy chú ý sử dụng khẩu trang tránh mùi amoniac khó ngửi nhé! Và còn một điều bạn nên nhớ là hãy cố gắng vệ sinh bếp nhà bạn thường xuyên sẽ dễ dàng làm sạch hơn, bếp nhà bạn sẽ luôn luôn sạch đẹp góp phần vào bữa cơm ngon lành. Bạn sẽ là một bà nội chợ đảm đang trong mắt ông chồng thân yêu!

Dịch vụ Dọn nhà trọn gói dành cho các bà nội chợ bận rộn

Hotline:  09123.65432 – 093.202.9968
Điện thoại: 04.3994 29 69 –04 8587 4646

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét