Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Treo tranh phong thủy bạn cần biết

Treo tranh phong thủy bạn cần biết ngoài yếu tố thẩm mỹ ra nó còn có những ý nghĩa khác nếu không biết rất có thể mắc những sai lầm đáng tiếc nặng thì đem lại họa sát thân nhẹ thì gia đình lục đục bệnh tật khó yên ổn. Vì vậy hãy cùng xem Treo tranh những vấn đề phong thủy để tránh mắc những sai lầm này.

Treo tranh theo phong thủy

Với tranh 12 con giáp bạn nên tuân theo qui tắc " tam hợp tương sinh" là Hợi - Mão - Mùi; Dần - Ngọ - Tuất; Tỵ - Dậu - Sửu; Thân - Tý - Thìn hoặc "lục hợp tương hợp" là Tý - Sửu; Dần - Hợi; Mão - Tuất; Thìn - Dậu; Tỵ - Thân; Ngọ - Mùi.
Ví dụ gia chủ cầm tinh Dần thì có thể treo tranh Ngọ , Tuất thì may mắn treo tranh Hợi thì có quý nhân phù trợ.
Những bức tranh ngoài tác dụng tăng thẩm mỹ đem lại may mắn cho gia đình còn một số vấn đề kiêng kỵ các bạn cần chú ý:
Tranh Tam dương khải thái mang ý nghĩa thu hút tiền tài đem lại may mắn nhưng với những người cầm tinh Trâu , Chó , Chuột , Dê thì lại không phù hợp.
Tranh Thanh long bay lượn đại diện cho quý nhân tránh kẻ tiểu nhân và thị phi. Chú ý khi treo tranh rồng là đặt đầu hướng vào nhà mới đem lại may mắn. Tranh này thích hợp treo phòng khách và nên đặt bên trái phòng khách không đặ bên phải. Những người cầm tin Chó , Mèo không nên treo tranh rồng
Tranh Mãnh Hổ không được treo phòng khách dễ gặp họa sát thân nhất là khi đầu hổ hướng vào nhà lại càng nguy hiểm. Tranh mãnh hổ xuống núi là lúc hổ đói đi tìm kiếm thức ăn hại người nên không có ý nghĩa tốt vì vậy nên treo tranh mãnh hổ lên núi. Tranh này thích hợp với người sinh mùa thu và không thích hợp người cầm tinh Khỉ và Rắn.
Tranh Con gà thường được dùng để loại bỏ thế hung sát cho ngôi nhà hoặc đào hoa sát cho cá nhân hoặc tránh bị tiểu nhân nói xấu , đem lại hạnh phúc may mắn cho gia đình. Treo tranh gà cần cho mỏ gà hướng ra cửa với ý nghĩa ra ngoài kiếm ăn đem lại tài lộc. Tuyệt đối không treo tranh gà hướng vào trong gây lục đục trong gia đình. Trên ghế ngồi bàn học hoặc sô pha cũng không nên có hình gà tránh những lời thị phi.
Tranh Mã đáo thành công với ý nghĩa thăng quan tiến chức làm việc thành công. Người sinh mùa đông tính hàn nên treo tranh tuấn mã tính hỏa có tác dụng trợ giúp gia chủ. Lưu ý tranh tuấn mã không treo hướng Nam phạm vào "Hỏa thiêu thiên môn" gặp điều không may như đau đầu chóng mặt ho hen con cái không hiếu thuận hay cãi vã cha mẹ. Người cầm tinh Chuột , Trâu không thích hợp treo tranh này.
Tranh Phượng Hoàng song phi đem lại  sự hòa hợp vợ chồng. Thích hợp với những người sinh vào mùa thu và hạ. Tranh này không hợp người cầm tinh Chó và Mèo.
Treo tranh những vấn đề phong thủy
Tranh Cửu Ngư quần hội với ý nghĩa sống lâu trường cửu vạn sự như ý rất tốt. Người sinh vào mùa thu và hạ thiếu thủy nên đặc biệt phù hợp treo tranh này.
Trên đây là một số lưu ý khi treo tranh giúp bạn tránh điềm xấu đón nhận may mắn tốt lành.
Chúc bạn luôn may mắn!

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST

Dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói - Chuyển nhà trọn gói giá rẻ - Chuyển văn phòng trọn gói 
Điện thoại      : 04 8587 4646 – 043 . 994 . 2969
Hotline          :  09123 65432 – 093 202 9968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét